Nhân Viên Khách Hàng DigiGift
13/11/2020
* Số lượng cần: 02
* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
* Mức lương: thỏa thuận
* Mô tả công việc:
- Gặp gỡ và liên lạc với khách hàng để thảo luận và xác định yêu cầu của khách hàng.
- Làm việc với các phòng ban nội bộ để lên kế hoạch nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng.
- Báo cáo với khách hàng và nội bộ về chi tiết triển khai, hiệu quả triển khai.
- Nghiên cứu, tìm hiểu về các xu hướng thị trường có liên quan đến Gift/Voucher/Reward/Loyalty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.
* Yêu cầu:
- Đối với nhân sự phụ trách Merchant: Có kinh nghiệm làm việc và tư vấn giải pháp cho merchant.
- Đối với nhân sự phụ trách Corporate: Có kinh nghiệm làm việc và tư vấn giải pháp cho Corporate.
- Ưu tiên các nhân sự đến từ: Grab Rewards/Got-it/Bank Merchant/Urbox…
- Thành thạo tiếng Anh.
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)