VietUnion mở rộng cung ứng dịch vụ thanh toán hóa đơn cho các ngân hàng ANZ, SHB, NCB, Viet Capital Bank

21/07/2015

Vừa qua, VietUnion đã ký hợp đồng cung ứng dịch vụ thanh toán hóa đơn Payoo cho 4 ngân hàng ANZ, SHB, NCB, Viet Capital Bank. Theo đó, bằng tài khoản internet banking, khách hàng của những ngân hàng trên có thể đóng các hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet và tài chính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Việc ngân hàng hợp tác với Payoo không chỉ gia tăng tiện ích cho khách hàng mà còn đa dạng hóa các loại hóa đơn có thể thanh toán tại ngân hàng bởi hiện tại Payoo cung cấp đầy đủ dịch vụ thanh toán của 6 loại hóa đơn của hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc. Khách hàng không phải mở nhiều tài khoản của nhiều đơn vị hay chọn những phương thức thanh toán hóa đơn khác mà chỉ cần thực hiện thao tác với một ngân hàng. Ngân hàng cũng không phải làm việc với hàng chục nhà cung cấp để mang lại cho khách hàng tiện ích thanh toán mọi loại hóa đơn.

 

Việc thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian đi lại, xếp hàng hay chờ đợi như trước. Đặc biệt khách hàng vừa có thể đóng cước bất cứ lúc nào, kể cả ngoài giờ làm việc của ngân hàng hay của nhà cung cấp dịch vụ vừa có thể đăng ký thanh toán tự động. Vì là dịch vụ xử lý trực tuyến, có sự kết nối hệ thống giữa các bên liên quan nên hóa đơn sẽ được gạch nợ ngay lập tức. Đại diện ngân hàng NCB cho biết: “NCB đánh giá cao những tiện ích mà dịch vụ thanh toán hóa đơn Payoo của Vietunion đem lại cho khách hàng NCB. Từ nay, khách hàng của NCB không cần phải đi nộp tiền hoặc phải đợi nhân viên nhà cung cấp dịch vụ đến nhà thu tiền như trước đây mà chỉ cần dùng thiết bị di động thanh toán trên Internet Banking, Mobile Banking và nhận thông báo kết quả ngay lập tức. Điều này đặc biệt hữu ích cho khách hàng của NCB, đặc biệt là các khách hàng là người đi làm hành chính, các gia đình trẻ, các khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian.

Các ngân hàng mà VietUnion đã cung ứng dịch vụ thanh toán hóa đơn: Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Nam A Bank, HDBank, VPBank, TPBank, VietBank, LienVietPostBank, Viet A Bank, ANZ, SHB, NCB, Viet Capital Bank.

Lưu ý:

  • ANZ: thanh toán điện HCM, nước, truyền hình cáp, internet.
  • SHB: thanh toán điện Hà Nội.
  • NCB: thanh toán tiền nước, truyền hình cáp, vay-trả góp, tín dụng.
  • Viet Capital Bank: thanh toán được hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet, vay-trả góp ACS, truyền hình.

Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://newsandbox.payoo.com.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015