Payoo mở rộng kết nối với điện lực các tỉnh

04/06/2018

Từ nay, người dân ở hai miền Nam Bắc đã có thể chủ động thanh toán tiền điện qua Payoo với nhiều phương thức tiện lợi như: thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Payoo trên thiết bị di động, website paybill.vn, thanh toán qua hệ thống của các ngân hàng hoặc tại các cửa hàng gần nhà.

Đến tháng 6/2018, Payoo đã kết nối với điện lực 18 tỉnh miền Nam và 10 tỉnh miền Bắc là: Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Hậu Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bình Phước, Long An, Ninh Thuận, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bắc Giang, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Cao Bằng, Điện Biên, Hưng Yên, Lào Cai, Nam Định, Thanh Hóa, Thái Bình. Trong thời gian sắp tới, Payoo tiếp tục kết nối với các đơn vị còn lại để mang đến giải pháp thanh toán tiền điện nhanh chóng, tiện lợi, an toàn cho tất cả người dân ở 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến tiền điện dễ dàng và bất cứ lúc nào qua ứng dụng Payoo trên điện thoại di động, website: paybill.vn bằng tài khoản Ví điện tử Payoo, tài khoản ngân hàng, thẻ quốc tế hoặc thanh toán qua hệ thống internet banking của hơn 30 ngân hàng có kết nối với Payoo.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến các điểm gần nhà để thanh toán tiền điện ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ Nhật. Các cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc như: các cửa hàng điện máy (Thế giới di động, FPT Shop, MediaMart, Viễn thông A, VinPro, Nguyễn Kim, Điện máy Pico, Siêu thị điện máy Trần Anh, Điện máy Chợ Lớn, BKC, Phương Tùng, Điện máy Văn Chiến, Quốc tế di động…), cửa hàng tiện lợi (Circle K, Ministop, FamilyMart, VinMart+, Guardian, Aeon Citimart …), siêu thị ( Aeon, Lotte mart, VinMart, Metro Mart…), cửa hàng xe máy (Honda An Thành, Xe máy Nguyễn Huệ, Xe máy Hoàng Cầu…), các nhà thuốc (Pharmacity, Trung Sơn Alpha….) và nhiều cửa hàng khác tại địa phương. Hiện Payoo đã kết nối với hơn 7.000 cửa hàng trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Payoo sẽ mở rộng hơn nữa số điểm thanh toán, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể tìm kiếm cửa hàng gần nhà mình để thanh toán tại đây

Ngoài miền Nam và miền Bắc, Payoo cũng kết nối với Điện lực miền Trung để cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện cho người dân các tỉnh: Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế. Với slogan “Một điểm đến cho mọi thanh toán”, Payoo luôn chú trọng phát triển các dịch vụ thanh toán dễ dàng, tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là các loại hóa đơn tiện ích như: điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet,… Hiện tại, Payoo đang không ngừng kết nối với nhiều đối tác hơn nữa nhằm mang tiện ích đến cho người dân Việt Nam, đặc biệt là dân cư tại các vùng nông thôn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ: 1900 54 54 78.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://newsandbox.payoo.com.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015