Mọi hóa đơn tiền nước tại TP.HCM đều có thể thanh toán qua Payoo

06/12/2016

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) đã hoàn tất kết nối với Công ty cổ phần cấp nước Gia Định nhằm cung cấp phương thức thanh toán tiện lợi, đa dạng cho khách hàng. Với việc kí kết này, VietUnion đã chính thức kết nối với tất cả các công ty cấp nước tại TP.HCM. Như vậy, người dân tại TP.HCM đều có thể thanh toán mọi hóa đơn tiền nước hàng tháng qua Payoo.

Theo đó, người dân tại TP.HCM có thể thanh toán tiền nước tại hệ thống các cửa hàng có liên kết với Payoo như B’smart, Circle K, Familymart, Ministop, Guardian, AEON, Lotte Mart, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Hnam, Pharmacity…Với tiện ích mới này, khách hàng chủ động hơn vì có thể lựa chọn các điểm thanh toán gần nhà, (cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật, một số mở cửa 24/7).

Bên cạnh đó, người dân cũng có thể truy cập vào website: payoo.vn hoặc tải ứng dụng Payoo trên Mobile/Tablet tại App Store (iOS) và Google Play (Android), để tiến hành thanh toán bất kì thời điểm nào trong ngày. Điểm ưu việt khi thanh toán qua Payoo là người dân có thể chủ động mọi lúc, mọi nơi mà không lo bị trễ cước, đặc biệt khi không thu xếp được thời gian thanh toán cho các nhân viên thu cước.

Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định hiện cung ứng nước sạch cho các hộ gia đình trên địa bàn các Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận 3 (P.12,13,14), Gò Vấp (P.1). Theo đó, việc kết nối thanh toán với Payoo nhằm mục đích nâng cao chất lượng chất lượng phục vụ khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi và dễ dàng hơn cho các hộ dân tại địa bàn trên trong việc thanh toán hóa đơn hàng tháng.

Với slogan: “Thanh toán mọi hóa đơn”, Payoo ngày càng nỗ lực kết nối với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ, nhằm đem lại tiện ích cho khách hàng. Hiện nay, thông qua Payoo khách hàng có thể thanh toán hầu hết các hóa đơn hàng tháng trong gia đình như: điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình, bảo hiểm, vay-trả góp, vé xe, vé máy bay, vé sự kiện, vé xem phim…


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://newsandbox.payoo.com.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015