Dịch vụ trả góp qua Payoo: Thêm nhiều ngân hàng và nhiều cửa hàng kết nối

12/03/2020

Sau một thời gian triển khai dịch vụ, Payoo không ngừng mở rộng mạng lưới dịch vụ trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại nhiều cửa hàng, ngành nghề, dịch vụ,… đồng thời kết nối thêm nhiều ngân hàng mới.

Thực vậy, số lượng ngân hàng liên kết đã lên đến 23 ngân hàng, bao gồm: Sacombank, HSBC, Techcombank, Maritime Bank, CitiBank, Eximbank, SeaBank, VPBank, Standard Chatered, VIB, FE Credit, TP Bank, Shinhan Bank, Nam A Bank, SCB, OCB, VietinBank, SHB, BIDV, Vietcombank, ACB, Kiên Long Bank và MB. Trong đó, nhiều ngân hàng tiến hành mở thêm nhiều kì hạn trả góp: 3, 6, 9, 12 hoặc 18 tháng, mang lại nhiều chọn lựa hơn cho khách hàng có nhu cầu.

Trong số hơn 2000 cửa hàng kết nối, có những cửa hàng lớn, đặt chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, Payoo mở rộng dịch vụ trả góp trong nhiều lĩnh vực, khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ được hỗ trợ rất nhiều, ví dụ như hệ thống các cửa hàng điện máy/điện thoại, thẩm mỹ viện, spa, trung tâm Gym, trung tâm nội thất, trung tâm Anh Ngữ, trung tâm dạy khóa học kĩ năng, trung tâm vàng bạc/đá quý, thể thao, nha khoa,…

Thực tế hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn hình thức mua sắm trả góp vì nó đáp ứng ngay nhu cầu sở hữu món hàng mà họ mong muốn ngay tại thời điểm tài chính chưa cho phép. Hơn thế nữa, thủ tục đơn giản cũng là ưu điểm cho hình thức mua sắm này, khách hàng không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập mà thay vào đó là những yêu cầu đơn giản. Chủ sở hữu thẻ tín dụng của 23 ngân hàng nói trên chỉ cần mua sắm hóa đơn từ 2.000.000 vnđ – 3.000.000 vnđ ( tùy ngân hàng) là đã đủ điều kiện để tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% với kì hạn linh hoạt từ trong 3, 6, 9,12 hoặc 18 tháng. Hàng tháng, khoản trả góp này sẽ được liệt kê chi tiết trong sao kê tín dụng ngân hàng gởi cho khách hàng vào ngày đến hạn.

Payoo có rất nhiều hình thức trả góp liên kết với cửa hàng để khách hàng có thể chọn lựa: Trả góp trực tuyến, trả góp khi nhận hàng tại nhà hoặc trả góp tại cửa hàng. Đối với hình thức đầu tiên, khi mua sắm trên website hoặc ứng dụng của cửa hàng, trung tâm,.. khách hàng lựa chọn hình thức trả góp 0% qua Payoo và thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng kể trên, sau đó hàng hóa sẽ được giao đến cho khách hàng. Tương tự như vậy, đối với hình thức trả góp khi nhận hàng, khách hàng sẽ đặt hàng qua điện thoại, tổng đài và lựa chọn hình thức trả góp 0% qua Payoo, khi giao hàng nhân viên sẽ cầm theo thiết bị Payoo mPOS để ghi nhận thông tin thẻ tín dụng của khách hàng. Hình thức quen thuộc nhất đối với khách hàng đó là trả góp tại cửa hàng. Khách hàng thoải mái mua sắm và lựa chọn trả góp 0% qua Payoo sau đó quẹt thẻ tín dụng tại cửa hàng để ghi nhận thông tin và nhận hàng. Với rất nhiều cách thức linh động như vậy, Payoo mong muốn phục vụ chu đáo nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Một số thông tin tham khảo về dịch vụ trả góp 0% cho khách hàng:

I. ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH : Chủ thẻ phải đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

  • Khách hàng cá nhân là Chủ thẻ chính Thẻ tín dụng Quốc tế do Ngân hàng(*) phát hành (Có thể phải xuất trình CMND khi thanh toán).
  • Áp dụng với các giao dịch chi tiêu mua sắm hàng hóa, dịch vụ với số tiền theo quy định từng Ngân hàng(**).
  • Tại thời điểm đăng ký trả góp, Thẻ tín dụng của Chủ thẻ đang trong trạng thái hoạt động, không trong tình trạng nợ xấu hoặc chậm thanh toán theo quy định của Ngân hàng.
  • Giá trị giao dịch đăng ký trả góp không vượt quá hạn mức của Thẻ tín dụng.
  • Loại tiền tệ được sử dụng là Đồng Việt Nam (VND) hoặc số tiền quy đổi ngoại tệ về VND (Bao gồm cả phí chuyển đổi ngoại tệ áp dụng theo từng Ngân hàng).
  • Thời điểm tham gia chương trình trả góp phải trước kỳ sao kê của thẻ 03 ( ba ) ngày làm việc.

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TRẢ GÓP

  • Kỳ hạn trả góp: Tùy theo quy định của Đơn vị Bán hàng. Kỳ hạn thông thường là 3 – 6 – 9 – 12 và 18 tháng.
  • Ngân hàng sẽ ghi nợ số tiền giao dịch thành các khoản trả góp hàng tháng liên tục tùy thuộc vào kỳ hạn trả góp. Khoản trả góp hàng tháng sẽ được lập bảng như giao dịch thông thường và là một phần của tổng số tiền phải thanh toán trên mỗi Bảng Sao Kê Thẻ Tín Dụng.
  • Hạn mức khả dụng của Chủ thẻ trên Tài khoản thẻ tín dụng sẽ bị giảm tương ứng với giá trị giao dịch và sẽ tự động tăng tương ứng với số tiền mà Chủ thẻ đã thanh toán cho Ngân hàng theo từng kỳ trả góp.
  • Hủy và Tất toán trước hạn giao dịch trả góp: Tùy theo chính sách từng Ngân hàng Chủ thẻ có thể Hủy hoặc Tất toán trước hạn và phải trả phí theo quy định (nếu có).
  • Trong trường hợp Chủ thẻ không thanh toán toàn bộ số tiền phải thanh toán trên Bảng Sao Kê Thẻ Tín Dụng theo thời gian quy định, Chủ thẻ sẽ phải thanh toán các khoản lãi, phí phát sinh theo chính sách của Ngân hàng.

III. CHẤM DỨT ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH TRẢ GÓP

  • Ngân hàng có quyền hủy bỏ hoặc chấm dứt cung cấp chương trình trả góp thẻ tín dụng bằng việc thông báo đến Chủ thẻ và yêu cầu Chủ thẻ thanh toán ngay toàn bộ số dư còn lại của Khoản trả góp khi:
  • Chủ thẻ vi phạm nghĩa vụ theo quy định của Ngân hàng.
  • Thẻ tín dụng bị đóng, khóa, tạm khóa hoặc trong các trường hợp khác nếu Ngân hàng thấy cần thiết.
  • Khi chấm dứt cung cấp Chương trình trả góp cho Chủ thẻ, toàn bộ số dư còn lại của khoản trả góp sẽ ngay lập tức trở thành số tiền đến hạn thanh toán và sẽ được ghi nợ tự động vào tài khoản Thẻ tín dụng của Chủ thẻ. Chủ thẻ có thể phải thanh toán các khoản phí, chi phí liên quan tới việc chấm dứt chương trình theo quy định của Ngân hàng.

IV. LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • Chủ thẻ cam kết thanh toán đầy đủ số tiền đăng ký trả góp cho Ngân hàng cho dù có bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện nào giữa Chủ thẻ và bên cung cấp hàng hóa, dịch vụ liên quan tới Khoản trả góp.
  • Điều kiện và Điều khoản này được điều chỉnh và giải thích theo quy định của pháp luật Việt Nam. Ngân hàng có thể bổ sung hoặc điều chỉnh nội dung Điều kiện và Điều khoản áp dụng cho Chương trình trả góp mà không báo trước.

Vui lòng liên lạc với Ngân hàng phát hành thẻ của bạn để tìm hiểu chi tiết(***).

Lợi ích của dịch vụ mua hàng trả góp đã được khẳng định bởi nhiều khách hàng trong thời gian qua, bởi tính chất thuận tiện và dễ dàng của phương án này. Khách hàng được có ngay sản phẩm hoặc sử dụng liền dịch vụ mình yêu thích nhưng có thể chia nhỏ khoản tiền phải trả theo kỳ với mức giá bằng với giá niêm yết. Chính vì thế, Payoo sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ trong nhiều mảng dịch vụ khác nữa để phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu trong thời gian tới.

Để biết thêm các thông tin vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84-28) 3911 7147
Fax: (84-28) 3911 7144
Website: https://newsandbox.payoo.com.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-24) 3736 8629
Fax: (84-24) 3736 8628
Giấy phép số 275/GP-CBC do Bộ TT và TT, cấp ngày 27/06/2008
Giấy phép thanh toán trực tuyến số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015